Chăm Sóc Khách Hàng

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Hà Nội

Mô tả chi tiết công việc

- Soạn các chứng từ vận tải và làm các thủ tục liên quan đến chứng từ (mở file, nhập D/O, gửi giấy báo, lập vận đơn, làm vận đơn…).

- Thanh toán LCC, tạm ứng làm hàng; Gửi AN cho khách hàng; In lệnh; xuất hóa đơn nháp, issue Debit note gửi khách hàng; làm quyết toán lô hàng,...

- Phát hành AWB/HBL cho khách hàng và làm chứng từ với carrier/Airlines, khai manifest, VGM. 

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý liên quan đến chứng từ.

- Các công việc liên quan theo phân công của quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ tối thiểu có kiến thức cơ bản về ngành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về khai báo hải quan, CS.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế đối ngoại...

- Trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt .

- Kỹ năng vi tính tốt (word, excel, Internet, email)

- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bên liên quan

- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có ý chí tạo dựng thương hiệu cho Công ty

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực

- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động

- Thưởng theo thành tích và kết quả hoạt động của Công ty hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,có cơ hội được giao dịch với khách hàng nước ngoài
- Có những khóa đào tạo, hướng dẫn ngay khi bắt đầu công việc
- Các chế độ nghỉ phép,nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi mail, gặp Trực tiếp